Leita ķ fréttum mbl.is

Hugleišingar um hamingjuna, konur og lausnina į lķfsgįtunni.

Hamingja er  tengd einfaldleika en gömul kona sagši viš mig žegar ég var lķtill ( ķ įrdaga mannlķfs į jöršu) aš hamingja vęri sambland af tilfinningum hjartans og rökhugsun (orsök og afleišingar - skynsemi). Mér finnst žaš įkaflega rétt og hef reynt aš lifa eftir žvķ žó aš žaš gleymist oft ķ hita og žunga dagsins...

Konur. Ég hef žó komist aš žvķ aš ķ öllum konum eru tvö aukagen umfram okkur karlmennina sem gera konuna jafnfullkomna og hśn er en žaš er annars vegar T geniš sem er tösku og tuš geniš ( bśslóšaflutningur ķ tösku sem fylgir žeim alltaf og svo tušiš sem hver fulloršinn karlmašur žekkir) og svo hinsvegar samburšargeniš sem lżtur aš samburši viš umhverfiš ( hver hefur žaš betra en ég?).

Ég held aš karlmenn séu upp til hópa įnęgšir meš žaš sem žeir hafa į hverjum tķma, en konan ašstošar žróunina meš sķfelldri ertingu, haltu įfram > eignastu meira> stęrra hśs> nżrri bķl> flottara sófasett > flatskjį fyrir sjónvarp> Spįnarferšir > stęrra trampólķn>> betri mann hehe......

Žannig aš til aš öšlast hamingjuna og žar meš aš leysa lķfsgįtuna žarf aš fjarlęgja eitt af genum konunnar og ķgręša geniš sem viš karlmenn höfum og heitir > nęgjusemi... Annars telst ég vera kominn hįlan ķs meš öllu framansögšu og kveš žvķ aš sinni... og fer ķ pįskafrķ og žį er best aš hugsa žetta upp į nżtt ... eša hvaš??


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Zgręva, zegšu bara žaš zem aš brann į vörunum į žér.

"Lóšréttar kerlķngar eru leišinlegri, & žęr tenntu bķta bara...."

Z.

Steingrķmur Helgason, 3.4.2007 kl. 22:45

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Viš erum mikklir ašdįnedur kvenna er žaš ekki,en kanski af gamla timunum svolitiš!!!! /Glešilega Pįska Gamli minn!!!!!! kvešja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 6.4.2007 kl. 17:02

3 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Biš aš heilsa til ykkar,Halli er aš fara i friiš til USA /hafšu žaš gott!!!! žin gamli vinur Halli gamli og hun Ella

Haraldur Haraldsson, 15.4.2007 kl. 01:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kristján H
Kristján H
Gjörsamlega, algjörlega öfgalaus með skoðanir, oftast réttar en stundum rangar.  Rangar skoðanir eiga líka rétt á sér sbr. fegurð sést aðeins í samanburði við ljótleikann
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband