Leita í fréttum mbl.is

Að hafa skoðanir

Ég hef um nokkurt skeið fylgst með blogginu og haft bæði gagn og gaman af því og svo mikin pirring og svo lítið gaman....

ég hef horft á skoðanir og hvernig skoðanir mega ekki vera til nema það séu “réttar skoðanir” og þegar “réttu” skoðanirnar eru ekki í gangi þá eru menn drepnir.... 

ef ég hef aðra skoðanir á hommum og lesbíum en að þau séu “lovable” hárgreiðslufólk eða leikarar í Will og Grace þá er ég fordómasvín með löngun tl að stíga út úr skápnum og er í reynd feluhommi eða kirkjunar maður.

Ef ég vill að við höfum stjórn á innflutningi vinnuafls eða bara einhverja stjórn á erlendu fólki sem vill koma hingað.. þá er ég fordómafullur racisti a la 'ubermenchen' á Íslandi og þá hinir þá undir.

Ef ég gagnrýni Framsóknarflokinn .. þá er Jón Sigurðsson guð píslarvottana.

Ef ég vildi frjálst flæði gesta hingað á “klámráðstefnu” þá er ég karlrembusvín með leyndar tilfinningar til barna...

eða þá að ég styð virkjanir, guð minn góður, álver og nýtingu auðlinda okkar á skynsamlegan hátt .... common... á dauðalista vinstri grænna... 

Mér hefur þó alltaf þótt vænt um skellegan og kröftuga Steingrím VG þar til að hann fór á atkvæðaveiðar til femínista og öfganana þar hvílandi...  

en ég held áfram að fylgjast með og stundum að henda inn skoðunum mínum svona um leið og ég hef eitthvað að segja og vera jafnviti borinn og td. velstyran.blog.is/blog/velstyran/ og fleiri sem eru afbragsgóðir pennar með heilbrigðar skoðanir...  

Lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Eg hefi gaman af mönnu sem haf skoðanir og alveg sama þó þær seu ekki minar sennilega bara betra/sestaklega ef þeir eru eitthvað skemmtiegar og öfgafullar jafvel óframkæmanlegar!!!Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 25.3.2007 kl. 23:58

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það hefur náttúrlega alltaf verið alveg zkelfilega ljótt af þér að gagnrýna Framzóknarflokkinn, en hitt hef ég nú oftazt fyrirgefið þér & ég veit nú að þú elzkar alla menn zem að heita nafninu Zteingrímur, þó að þeir zéu dáldið kvenzamari en þú nú ert, 'feluhomminn' minn.

Ég hef alltaf fyrirlitið vettvánginn bloggveröldina einmitt fyrir þetta 'já maður, ég zkil þig zwo vel' & þetta 'zammála zíðazta ræðumanni kvitterí'.

Því er ég zwo guðz lifandi fegin að annað dona afztyrmi zem að þorir að hafa zkoðandir, (þegar konur okkar zjá ekki til....), zé nú farinn að taka þátt í þezzu zjálfzmoggeríizbloggeríi bara til að geta bent nú til tilbreytíngar á næzta mann, & kennt honum um að hafa ekki zambloggízka zkoðun, bara til að halda uppi 'hitliztanum'

Þetta með að þú birtir moggaúrdráttinn á zíðunni, kenni ég frekar um ztílleyzi en Ztyrmizzamnínga af þinni hálfu.

Venkvennzli minn, Annzla Ztýra ztal þeim glæp af þér, fyrirfram...

Kveðjur í kotið, ven...

Z.

Steingrímur Helgason, 27.3.2007 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristján H
Kristján H
Gjörsamlega, algjörlega öfgalaus með skoðanir, oftast réttar en stundum rangar.  Rangar skoðanir eiga líka rétt á sér sbr. fegurð sést aðeins í samanburði við ljótleikann
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband